Ký Kết Hợp Đồng Tuyển Sinh Với Trường Catholic University of Pusan - 부산가톨릭대학교

Ngày đăng: 10:00 03-06-2024

Vào ngày 03.06.2024, đại diện của Du Học BA đã có buổi làm việc và ký kết hợp đồng hợp tác quốc tế với trường đại học Catholic University of Pusan. Đây là kết quả của quá trình hợp tác dài lâu và phát triển bền vững giữa hai bên.

Đánh dấu mốc quan trọng trong hợp tác

Buổi ký kết này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Du Học BACatholic University of Pusan, mà còn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và hiệu quả của hai bên sau nhiều năm gắn bó. Sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế cho các bạn học sinh, sinh viên.

Lợi ích của việc hợp tác

Thông qua hợp đồng hợp tác này, học sinh, sinh viên của Du Học BA sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập tiên tiến tại Catholic University of Pusan. Các chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng cao của trường sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển toàn diện về mặt học thuật cũng như kỹ năng mềm, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động quốc tế.

Thông tin thêm về đối tác

Kết luận

Buổi ký kết hợp đồng tuyển sinh với Catholic University of Pusan là một dấu mốc quan trọng, thể hiện sự cam kết của Du Học BA trong việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho học sinh, sinh viên. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác này, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và đạt được nhiều thành công trong tương lai.


Hãy cùng Du Học BA mở ra cánh cửa tri thức và chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình học tập và phát triển bản thân.


Bình luận


Tin cùng danh mục